Chúng tôi là tập đoàn du lịch hàng đầu Đông Nam Á, hoạt động với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trọn gói về du lịch, lữ hành, trực tuyến và hàng không. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, các giá trị văn hóa cốt lõi của TMG luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho TMGers và cả khách hàng của chúng tôi.
Trong bối cảnh thời đại đầy những biến động và đổi thay khi thế giới không ngừng xoay vòng, các giá trị văn hóa của TMG trong thúc đẩy hoạt động kinh doanh và hành vi con người đã giúp cả khách hàng và TMGers có thể tìm tòi, kết nối, truyền cảm hứng và duy trì các hoạt động tốt nhất, đồng thời góp phần tăng cường phát triển cộng đồng.
"Dám nghĩ, dám làm" là giá trị cốt lõi tạo nên những bước tiến không ngừng của TMG trong suốt chặng đường phát triển
"Dám nghĩ, dám làm" là giá trị cốt lõi tạo nên những bước tiến không ngừng của TMG trong suốt chặng đường phát triển
Hệ thống phát triển bền vững toàn diện của chúng tôi ở các khách sạn, du thuyền, hàng không, tour và trải nghiệm giúp khách du lịch tối đa hóa lợi ích trong chuyến đi khi lưu trú tại các khách sạn có trách nhiệm và tham gia vào các hoạt động mang lại lợi ích cho môi trường và người dân địa phương.
Chúng tôi cũng thường xuyên vận động các TMGers tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn ghi nhận và khen thưởng với người TMG vì những đóng góp của họ trong việc bảo vệ môi trường. Điều đó cũng đã trở thành một trong các giá trị văn hóa của chúng tôi.
Đã 20 năm kể từ khi tôi bắt đầu làm việc tại khách sạn Victoria Châu Đốc. Đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai của tôi nơi có những cộng sự nhiệt thành và cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân. Bắt đầu từ vị trí nhân viên phục vụ bàn, tôi đã luôn cố gắng và phát triển để trở thành Quản lý Bộ phận Đặt phòng như hiện tại. Tôi yêu thích công việc ở đây và hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội cống hiến hết mình cho khách sạn Victoria Châu Đốc.
Phan Thị Trúc Ly
Quản lý Đặt phòng
Niềm đam mê du lịch của tôi chỉ thực sự bắt đầu sau khi tốt nghiệp đại học. Từ những ngọn đồi tuyết trắng ở Canada đến cái nắng cháy da ở Úc, tất cả những trải nghiệm khám phá và học hỏi trong bốn năm ấy đã thổi bùng ngọn lửa đam mê trong tôi.
Với tôi, chuyển công tác đến UK và trở thành Giám đốc Vivu Journeys UK giống như giấc mơ biến thành sự thật vậy, và tôi cảm thấy rất may mắn khi có thể kết hợp niềm đam mê du lịch, con người và văn hóa của mình để giới thiệu tới du khách về đất nước quê hương tôi.
Lee Ballard
Giám đốc Vivu Journeys UK
Sở dĩ tôi có thể làm việc ở đây lâu dài là vì môi trường làm việc rất ấm cúng mà chuyên nghiệp. Các đồng nghiệp và lãnh đạo, dù là trước đây hay hiện tại, đều rất thân thiện, tốt bụng và luôn làm tôi cảm thấy thoải mái.
Tại khách sạn Flower Garden, có rất nhiều “lão cán bộ” giống như tôi. Khi khách sạn được TMG tiếp quản vào năm 2019, tôi đã có cơ hội được học hỏi thêm về Quản trị khách sạn và làm việc với nhiều đồng nghiệp mới tuyệt vời từ TMG. Điều đó làm tôi rất vui khi làm việc tại Flower Garden Hotel và TMG.
Đỗ Xuân Mai
Trưởng nhóm Kinh doanh & Đặt phòng
Tôi đã làm việc tại Victoria Xiengthong Palace được 5 năm rồi. Bắt đầu với vị trí lễ tân, nay tôi đã trở thành Giám sát Bộ phận Tiền sảnh. Trong suốt quãng thời gian làm việc ở đây, tôi đã học hỏi và phát triển bản thân cùng với TMG. Mới đây, tôi có cơ hội tham gia sự kiện Sinh nhật 28 năm của TMG, được gặp gỡ nhiều đồng nghiệp dễ mến và chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong công việc, văn hóa, giao tiếp và cả môn thể thao chạy bộ. Tôi rất vinh dự và tự hào được trở thành một thành viên của đại gia đình TMG.
Thonglom Keomanyvun
Giám sát Lễ tân